Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ขึ้นแท่นแอนิเมชั่นแห่งปี กับการผจญภัยอบอุ่นหัวใจ

Lightyear

วิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความโดดเด่นของการสรรสร้างแอนิเมชันทั้งเทคนิคด้านภาพ และการนำเสนอเรื่องราวภารกิจสุดท้าทายของบัซ ที่มอบความตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่องให้กับแฟน ๆ ตั้งแต่วินาทีแรกเลยทีเดียวรวมถึงเรื่องราวมิตรภาพที่จะมอบความรู้สึกอบอุ่นหัวใจจนอาจจะเสียน้ำตา ตามแบบฉบับของพิกซาร์ ไม่เพียงเท่านั้นคาแรกเตอร์ทุกตัวในภาพยนตร์ต่างส่งมอบความสุขและเติมพลังให้ จนอาจจะทำให้คุณตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว 

Lightyear

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ทำให้นักวิจารณ์เทคะแนนให้กับหนังเรื่องนี้คือ ฝีมือการพากย์เสียงของทีมนักแสดงฮอลลีวูด ที่ปลุกให้ทุกตัวละครมีชีวิตขึ้นมา นำทีมโดย คริส อีแวนส์ กับการให้เสียงบัซ ไลท์เยียร์ ร่วมด้วยปีเตอร์ ซอห์น อูโซ อาดูบา ไทกา ไวทีที เคเค พาล์มเมอร์  และเจมส์ โบรลิน  ที่โดนใจผู้ชมจากทั่วโลกไปเต็ม ๆ ทำให้เราหลงรักตัวละครทุกตัวในเรื่อง จนอยากจะรับชมซ้ำอีกครั้ง นอกจากนี้ ดิสนีย์และพิกซาร์ยังเอาใจแฟน ๆ  ชาวไทย ด้วยการเปิดตัว ดีเจพุฒ  พุฒิชัย เกษตรสิน ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงภาษาไทยเป็นซ็อกซ์ หุ่นยนต์แมวคู่ใจของ บัซ ไลท์เยียร์ ที่จะเรียกสีสันให้กับทุกคน 

Lightyear

หลังจาก ภาพยนตร์แอนิเมชันไซไฟ การผจญภัยของ บัซ ไลท์เยียร์ ได้เปิดตัวทั่วโลกแล้ว พร้อมกับฉายรอบพิเศษให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางทะลุจักรวาลกันไปแล้ว นักวิจารณ์ต่างพากันชื่นชมและยกย่องให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดีที่สุดของปี 2022 ซึ่งทุกคนที่ โตมาด้วยกัน กับ ทอย สตอรี่ ต้องห้ามพลาด 

ติดตามข่าวหนังเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวหนังล่าสุด

ติดตามรีวิวหนัง :: รีวิวหนังใหม่

หนังใหม่แนะนำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง